Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Máy hút ẩm có rất nhiều công dụng cho ngành công nghiệp gỗ

Vật liệu không thể thiếu trong đời sống của mỗi người dân chậm tiến độ chính là gỗ, nó được phổ quát rất phổ quát trong khoảng những đồ nội thất như giường tủ, bàn ghế, tủ chè, tủ quần áo .Trong xây dựng thì nó làm thay đòn, thanh chịu lực giàn dáo. do vậy nên yếu tố kiểm soát an ninh các đồ gỗ chậm tiến độ chính là độ ẩm của gỗ được rất nhiều những đơn vị buôn bán, cung ứng đồ gỗ bằng máy hút ẩm để kiểm soát độ ẩm.

Bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta biết lý do cần sử dụng máy hút ẩm cho công nghiệp gỗ.

Độ ẩm chính là những nhân tố quyết định sự biến dạng hay ko của gỗ, tự dưng kiểm soát được độ ẩm thì các nguyên liệu được làm cho bằng gỗ sẽ bị biến dạng như các cảnh cửa, tủ bị vênh. ngược lại khi không khí quá cao thì sẽ khiến cho các vật dụng bị nấm mốc gây tác động đến chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm.

Chính do vậy máy hút ẩm sẽ được đưa vào tiêu dùng để kiểm soát được độ ẩm giúp độ ẩm được thăng bằng rất khó bị sứt mẻ và biến dạng về sau. Để tránh những hiện tượng bị mốc, đồ vật bị vênh thì chúng ta bằng máy hút ẩm ở độ ẩm trong khoảng 40%- 55%. Bên cạnh đó sở hữu 1 số sản phẩm cần độ ẩm an toàn trong thời kỳ chuyên chở sản phẩm phải được bao bọc bằng nylon cẩn thận và được trang bị hẳn nhiên những bịch hút ẩm. ngoài ra xuất hàng đi bằng container nhiều tổ chức còn đặt những bịch hút ẩm bên trong để giảm thiểu hiện tượng đọng sương bên trong container khi nhiệt độ bên ngoài xuống phải chăng.

Lợi ích lúc bằng máy hút ẩm công nghiệp FujiE:

- Máy hút ẩm công nghiệp FujiE cho hiệu quả hút ẩm cao ở mức tiêu thụ năng lượng tốt

- Máy cài đặt thuận tiện , dễ tiêu dùng

- Máy hút ẩm công nghiệp FujiE mang kích thước nhỏ gọn, mang bánh xe dễ dàng chuyển di phù hợp có toàn bộ những buộc phải hoạt động và tiêu chuẩn chất lượng của EU khi lắp đặt máy hút ẩm công nghiệp FujiE sẽ giúp các công ty giảm lượng sản phẩm bị hỏng

- Tiết kiệm năng lượng

Maxbuy chúng tôi còn bán rất nhiều sản phẩm bảng văn phòng, xe đẩy hàng, thang nhôm...

Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
➡ MIỀN BẮC: số 19 Lô 1c, khu đô thị trung yên, Phường trung hòa, cầu giấy, hà nội ( ngõ 40 phố trung kính đi vào)
Điện thoại: 1900 9491- 04-628 54021 – 04-6285 4023 – 04-6266 3665
➡ MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét